Image may contain: Justine Marl Hierro Gutierrez, hat and closeup

Hi Hello sainyong lahat ako nga po pala si Justine Marl .Grade 11 TVL HE student ng Philippine Christain University Dasma.Bago ako mag umpisa sa gagwing ko BLOG ay gusto ko lang malaman nyo na isa po ako parte ng LGBTQ Community at hinde ko ikakahiya na ako po ay isang BISEXUAL

Image result for bisexual flag

Lahat tayo ay may kanyang-kanya tayo Opinyon o pananaw tungkol sa isyong kinakaharap ng ating Lipunan,Ikaw para sayo?Ano nga ba ang isyung inyong kinakaharap na hanggang ngayon ay hinde paren matanggap-tanggap ng ating Lipunan?

Image result for question mark 

Ang aking isyung kinakakaharap ko ngayon ay hinde PAGTANGGAP sa aming mga LGBTQ sa lipunan...LESBIAN,,GAY,,BISEXUAL,,TRANSGENDER, lahat ng iyan ay parte ng ating Lipunan meron lang naman kame dalawang katanungan sa mga tao?Bakit nga ba may mga Tao paden na hinde matanggap ang aming kasarian o Pakatao?Sa kadahilanan ba na kakaiba ang aming kilos at kasuotan?O di kaya naman na Nagmamahal kame ng kapwa naming lalaki at Babae.

  Image result for love wins pictures  pinoy couple

Sila nag nagpapatunay na hinde Hadlang ang kasarian sa pagmamahal at hinde ang nagpapatunay ang LGBTQ Community ay hinde isang SALOT sa Lipunan dahil LOVE HAS NO GENDER dahil kung Mahal ang isang tao tatanggapin ko ng buong puso at Rerespetohin kung ano siya.Ang masasabi ko lang sa mga taong hinde kame matanggap tanggap sa lipunan.ay sana bigyan nyo po kame ng chances para matanggap at bigyan ng respeto at maging malaya sa mundong ito dalawa lang naman ang aming hiling sa inyo ito ay MATANGGAP AT RESPETOHIN  dahil mahirap sa amen na nahuhusgahan ng ibang tao at hinde madali ang mahusgahan ng tao dahil lang sa aming KASARIAN at sana naman matigil na ang patawag sa amen ng SALOT SA LIPUNAN..

Related imageat sa mga Part ng LGBTQ Community ang masasabi ko lang sa inyo ay tatagan lang natin ang loob at lumaban lang sa mga panghuhusgan dahil isang araw matatanggap rin tayo ng mga tao at hayaan na lang natin sila ng manghusga ng manghusga sa atin mapapagod at mapapagod din sila sa kakahusga at bigyan din natin sila ng respeto kung ano mang pagkatao o kasarian para bigyan rin tayo ng Respeto at matanggap tayo nila.at deserve natin na mabuhay sa mundong ito.wag na wag matatakot na mahusgahan ng ibang tao ng dahil sa kasarian natin dahil ang PANGINOON lang ang may karapatan na husgahan ang isang tao.

at ang masasabi ko lang sa mga taong tanggap na kame MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA INYONG PAGTANGGAP AT PAGRESPETO  SA AMING MGA LGBTQ COMMUNITY..

Related image
Image result for pride march marikina
RAISE YOUR PLAG AND SHOW YOUR TRUE COLOR
MULI AKO PO ULIT SI JUSTINE MARL AT ITO PO AKING BLOGG

Comments

  1. Just be yourself no matter what happen ❤️

    ReplyDelete
  2. Nice. Just be yourself jus, maraming nakasupport sayo

    ReplyDelete
  3. Just be whoever you want to be:)) . don’t let them decide on what you are ❣️as long as wala kang natatapakang tao love youu

    ReplyDelete
  4. Ilabas mo lang kung sino ka wag mong itago basta walang naaapakan na ibang tao gooo lang😊 nice blog juss😚

    ReplyDelete
  5. Just be ur self dear, We love you Pres! Hart hart btw nice blog keep it up dear :>

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat dito lanh press nyo handang tumulong😊

      Delete
  6. Support po akoo diyaaan❤️

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. dapat lamang respetuhin natin ang bawat izsa katulad ng mga LGBT

    ReplyDelete
  9. you dont need someone's approval, just be yourself. godbless. <3

    ReplyDelete
  10. Ignore what people say, its cool just the way u are 😊

    ReplyDelete
  11. Replies
    1. gulat na gulat hahah pero salamat parin😊

      Delete
  12. just be yourself dear 💕

    ReplyDelete
  13. nice blog po dont be afraid to show who you are and be your self always

    ReplyDelete
  14. Dimo naman kailangan ang opinyon ng iba kung sino kaba talaga ang mahalaga naging totoo ka sasarili mo kahit maraming tao ng hindi ka tanggap yon lang pinaka importante sa buhay mo

    ReplyDelete
  15. woah,
    I salute your bravery Justine!What a beautiful content!��whata blast, it's nice seeing somenone doing such a great expression of themselves, the confidence shines do brightly, I know how harf it's when you unfold your true self to people and kudos for you by doing that❤️

    ReplyDelete
  16. Ang ganda ng content❤ nice blog

    ReplyDelete
  17. Continue doing what is right and think positive.Kaya mo yan!

    ReplyDelete
  18. Just keep on doing good. ❤️❤️

    ReplyDelete

Post a Comment